So sánh sản phẩm

Hotline:0913367270 Email:bvhanvet@gmail.com

Fanpage
Liên hệ

Chú chó cào cửa cứu chủ Việt khỏi chết cháy ở California

Ngày đăng : 18:37:04 15-10-2017
Lượt xem : 748
 
Ông Phước bên chó Key bị mù một mắt trong đám cháy. Ảnh: Ân Đỗ.

Ông Phước bên chó Key bị mù một mắt trong đám cháy. Ảnh: Ân Đỗ.

"Sao con cứ làm phiền ba hoài vậy? Để cho ba ngủ đi!", ông Nguyễn Công Phước nằm trên giường mắng chó Key khi nó liên tục cào cửa phòng ngủ lúc một giờ sáng 9/10. 

Đến ba giờ sáng, con chó giống Chihuahua ông nuôi suốt 12 năm qua càng sủa dữ dội, cào cấu liên tục, tìm cách mở cửa, khiến ông Phước bật dậy, định ra mắng nó một trận. 

"Khi mở cửa phòng ngủ ra thì lửa đã cháy một phần nửa phòng khách của tôi rồi. Khi đó khói mù mịt, tôi không thở được nữa", ông Phước kể lại với VnExpress.  

Mình trần, ông lao ra ngoài mà không kịp mang theo bất cứ thứ gì. "Tôi ra khỏi nhà, xung quanh toàn lửa là lửa", ông Phước nói. Ông định quay vào nhà lấy ví và giấy tờ quan trọng nhưng bị người hàng xóm ngăn lại: "Anh mà vào là chết". Phòng khách sau đó đổ sập. 

Tọa lạc trên một ngọn đồi rộng 12 ha giữa những vạt rừng ở Fountaingrove, gần thành phố Santa Rosa, biệt thự 4 phòng ngủ của ông Nguyễn Công Phước có giá hơn một triệu USD.

Nhưng chỉ sau vài giờ, biệt thự của nhà kinh doanh bất động sản về hưu này đã hóa tro tàn. Hai chiếc xe bị kẹt trong gara, không mở được cửa, nhưng ông may mắn còn chiếc xe bán tải đậu ngoài cửa.

Lái xe thoát khỏi đám cháy xuống đồi, ông chứng kiến 5 cây sồi trên trăm tuổi trong vườn bị thiêu trụi chỉ trong vòng 5 phút. Những con nai hàng ngày ông vẫn ra thăm nay hoảng loạn chạy băng qua rừng.

 
 
Những ngôi nhà cháy ở bắc Cali
Tags:
Tin cùng danh mục

Hỗ trợ trực tuyến